เกี่ยวกับเรา

เมื่อคุณมาที่ E-design studio คุณจะรู้ว่าความฝันของคุณอยู่ในมือที่ปลอดภัย เราทำงานกับโรงเรียนทุกประเภทเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นเราจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้พบกับบทบาทที่คาดหวังไว้ ไม่ว่าจะเป็นครูสอนในงานวิชาที่คุณถนัด, หัวหน้าครู, เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุน, หรืองานในออฟฟิศ

เรามีโอกาสที่ยืดหยุ่นกับความต้องการของคุณ ที่คุณสามารถเลือกได้ ตั้งแต่ ครูสอนรายวัน, ครูสอนแทนชั่วคราว, ครูสอนคลาสพิเศษ, หรือตำแหน่งประจำ ด้วยแนวทางที่ซื่อสัตย์และโปร่งใสของเราในการรับสมัครทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการตัดสินใจของคุณนั้นจะสนับสนุนเป้าหมายของคุณในอนาคตอย่างแน่นอน

ด้วยขั้นตอนที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดความยุ่งยากให้กับทางผู้สมัครและทางโรงเรียน เราสรรหาครูอาจารย์ ผู้ช่วยสอน ผู้นำโรงเรียน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายซัพพอร์ต สำหรับโรงเรียนอนุบาลโรงเรียนประถม โรงเรียนมัธยม และส่งไปทั่วประเทศ ด้วยทีมงานของเราที่มีความเชี่ยวชาญในสายงานด้านการศึกษา เรามั่นใจว่าคุณจะได้รับบริการที่เป็นกันเองแบบมืออาชีพในทุกขั้นตอน

เราเข้าใจความท้าทายที่ทางโรงเรียนต้องประสบในการจัดหาบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้น เราจึงเข้ามาช่วยลดปัญหาด้านการจัดหาครูให้กับทางโรงเรียน เป็นตัวกลางระหว่างครูที่ต้องการโรงเรียน และโรงเรียนที่ต้องการครู ด้วยประสบการณ์ในด้านการศึกษามากกว่า 10 ปี พร้อมทีมงานที่เชี่ยวชาญในการประสานงานและคัดสรรครูที่ใช่ให้กับโรงเรียนที่ชอบ เรามั่นใจว่าเราจะส่งมอบบริการที่ไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสนับสนุนอย่างเต็มที่ในเส้นทางแห่งการศึกษาของประเทศไทยให้พัฒนายิ่งขึ้นไป